MISSHA CHO RA MẮT KEM NỀN THẾ HỆ MỚI - THE ORIGINAL TENSION PACT

11/01/2017 | Tin tức

Nhãn hàng MISSHA tại Việt Nam vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm kem nền Tension đầu tiên trên thế giới - MISSHA ORIGINAL TENSION PACT vào ngày 10/01/2017 trên khắp hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến. Tension là sự kết hợp hoàn hảo của Kem nềnCushion, hứa hẹn sẽ gây “bão” trong mùa xuân năm nay và có khả năng sẽ thay thế người chị em Cushion của mình. 

Chắc hẳn ai trong cộng đồng yêu thích làm đẹp cũng biết bí quyết makeup bóng mịn, trong suốt và tự nhiên của các mỹ nhân Hàn là phấn nước Cushion. Năm 2014-2016 chứng kiến “cơn sốt” Cushion ở khắp các nước châu Á, trong đó có Việt Nam và còn lan tỏa tới thị trường châu Âu, châu Mỹ. Nhưng bước sang năm 2017, liệu Cushion vẫn sẽ giữ được thế mạnh ngôi vị của mình trong “đấu trường sắc đẹp” luôn không ngừng thay đổi?!

Những khuyết điểm thường thấy ở Cushion là khả năng bền màu, che phủ và kiềm dầu không cao hay dễ mốc phấn khi thời tiết chuyển lạnh. Với Tension, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi những khuyết điểm đặc trưng của Cushion đều được Tension xử lí gọn ghẽ. Kết cấu Tension Pact được cải tiến với dạng kem nằm dưới 1 lớp lưới đàn hồi thay vì dạng phấn lỏng “ngậm” trong miếng đệm mút của cushion. Không chỉ lợi thế bởi lớp nền mỏng mịn cùng độ bám tốt hơn mà điểm sáng giá khác của sản phẩm là chức năng dưỡng da như một sản phẩm kem dưỡng da, hoàn toàn phù hợp với các quý cô bận rộn khi phải chuẩn bị nhiều bước dưỡng da trước khi trang điểm. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian vào buổi sáng!

                                                                                                                                                  Cushion   VS  Tension                                                                                                                                            

 

Thiết kế độc quyền của MISSHA – lưới đàn hồi “tension net”, đảm bảo kem nền phân bố đều trên bông phấn, mang đến cho làn da một lớp nền mịn màng, bám lâu. Ngoài ra, với chất kem đặc, sản phẩm còn tối ưu độ ẩm và độ che phủ cho da mà vẫn giữ lớp nền lâu trôi và lâu xuống tông sau nhiều giờ đồng hồ. Một đặc điểm nổi bật khác của MISSHA ORIGINAL TENSION PACT là thiết kế vỏ hộp xinh xắn với tông màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng và hiệu ứng holographic thời thượng khiến cho việc sở hữu MISSHA ORIGINAL TENSION PACT giống như nắm trong tay một phụ kiện thời trang sành điệu.

MISSHA ORIGINAL TENSION PACT  với bốn chất kem khác nhau đem đến lựa chọn phong phú:

* Natural Cover – Che phủ tự nhiên

Giúp che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm trên da cùng độ mỏng mịn, khả năng bám màu sau nhiều giờ liền và ngăn tình trạng bóng dầu trên da.

* Tone Up Glow - Bừng sáng tông da

Với bột ngọc trai và chiết xuất từ năm loài hoa mang đến làn da trắng sáng, đều màu, lớp nền trở nên căng bóng và tỏa sáng ngay tức thì.

* Intense Moisture - Tăng cường độ ẩm

Chứa 62% các thành phần dưỡng ẩm từ dầu thực vật mang đến độ ẩm và cảm giác tươi mát trên da.

* Perfect Cover - Che phủ hoàn hảo

Với thiết kế che phủ hai lớp hoàn hảo giúp che các nếp nhăn và tàn nhàng, thâm mụn, lỗ chân lông…giúp da đẹp không tì vết cùng độ bền màu lên tới 12 giờ mà không bị lem trôi.

Giá bán của sản phẩm: 399,000đ

Chi tiết sản phẩm xem tại: http://missha.vn/group/the-original-tension-pact-152.html

---

MISSHA Vietnam

Website: www.missha.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/misshavietnam/

Instagram: MISSHA Vietnam

Youtube: MISSHA Vietnam

Hotline: 0902.440.997 / 0906.628.393 (9am-6pm, Mon-Sat)