CHÍNH SÁCH GIÁ MỚI “THÁCH THỨC HẦU BAO ĐẦU NĂM

01/01/2018 | Tin tức

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên cùng các liệu pháp làm đẹp nổi bật, bắt kịp xu hướng trang điểm được mọi tín đồ trên khắp thế giới yêu chuộng với mức giá ưu ái hấp dẫn nhất!

Vào ngày 02/01/2018, MISSHA công bố Chính sách Giá mới được điều chỉnh thành nhiều mức giá khác nhau so với mức giá hiện tại và có một sản phẩm được bán gần sát với mức giá chính thức của MISSHA Hàn Quốc, áp dụng cho các sản phẩm nổi bật của hãng và còn nhiều, nhiều hơn thế nữa!

Nằm trong danh sách điều chỉnh giá lần này sẽ là những dòng sản phẩm đình đám từ các dòng chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể đến trang điểm làm đẹp.

Và sản phẩm làm đẹp được mọi tín đồ mong chờ nhất đó chính bộ sưu tập những "màu son Tây theo phong cách MLBB" MISSHA Supreme Matt Lip Rouge đình đám, nay đã được điều chỉnh với mức giá gần gũi hơn – 390.000đ.

Đến với phân khúc chống lão hóa, bộ đôi nước thần MISSHA The First Treatment Essence & Night Repair Borabit Ampoule được các chuyên gia làm đẹp uy tín đánh giá cao và bình chọn là sản phẩm đột phá về công nghệ của năm, người tiêu dùng giờ đây có thể mua sắm ở mức giá tiết kiệm nhất – 850.000đ

Với chính sách giá mới được áp dụng toàn quốc, MISSHA mong muốn khách hàng có thể mua sắm thỏa thích và nuông chiều làn da cùng vẻ đẹp của mình bằng những sản phẩm Hàn Quốc chất lượng ở mức giá phù hợp cho tất cả mọi người!

---

Webiste: http://missha.vn/
Instagram: MISSHA Vietnam
Youtube: MISSHA Vietnam
Hotline: 0902.440.997 / 0906.628.393 (9am-6pm, Mon-Sat)
Vui lòng gọi điện hoặc inbox để được tư vấn và đặt hàng.